Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Microsoft Office là gì? Có bao nhiêu loại

Microsoft Office là bộ phần mềm này do Microsoft phát triển, nó bao gồm tập hợp các ứng dụng và dịch vụ trên màn hình, servers có liên hệ chặt chẽ với nhau, được gọi chung là một gói ứng dụng văn phòng, chạy trên nền các hệ điều hành Microsoft Windows và Mac OS X.

Các phiên bản dành cho Windows:
Microsoft Office 97
Microsoft Office 2000
Microsoft Office XP
Microsoft Office 2003
Microsoft Office 2007
Microsoft Office 2010

Các phiên bản dành cho Mac:
Office 4.2.1
Office 99
Office 2001
Office v. X
Office 2004
Office 2008
Office 2011
Bộ Office gồm:

- MS Word (soạn thảo văn bản)
- MS Excel (bảng tính)
- MS PowerPoint (tạo trình chiếu)
- MS Visio (vẽ sơ đồ, biểu đồ,...)
- MS Project (quản lý dự án)
- MS Outlook (quản lý email, lịch,...)
- MS Access (quản lý cơ sở dữ liệu)
- MS OneNote (ghi chú)
- MS InfoPath (tạo form)
- MS Publisher (thiết kế thiệp, thư, lịch,...)

Những cái tên trên là những phần mềm có trong bộ MS Office 2010 (mới nhất hiện tại của MS)

Loại thì mỗi thứ chỉ có 1 loại thôi nhưng phiên bản thì nhiều (vd: 2003, 2007, 2010,...) và có sự thêm, bớt, đổi tên các phần mềm con trong bộ Office ở 1 số version.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét